Trường Nhật ngữ Waseda Edu

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email
Share on linkedin
LinkedIn

Nếu bạn đang tìm hiểu các ngôi trường Nhật ngữ uy tín thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này của YOKO. Trường Nhật ngữ Waseda Edu là một trong hơn 200 đối tác trường Nhật ngữ lâu đời và tin cậy của YOKO. Đây cũng là một trong những ngôi trường Nhật ngữ uy tín tại đất nước Mặt Trời mọc, và là lựa chọn của rất nhiều các bạn học sinh quốc tế trong đó có Việt Nam.

Thông tin cơ bản Trường Nhật ngữ Waseda Edu

Trường được bắt nguồn từ Trường ngoại ngữ SOA (tỉnh Saitama) năm 1988, đến năm 2008 trường đổi tên thành trường Nhật ngữ Waseda Edu.

Trường Nhật ngữ waseda edu

Trường Nhật ngữ Waseda Edu

Trường được hình thành với với phương châm giáo dục xóa bỏ định kiến ​​và phân biệt đối xử dựa trên chủng tộc, quốc tịch, ngôn ngữ, v.v., đồng thời nuôi dưỡng tinh thần bình đẳng, công bằng và hòa hợp giữa những người từ khắp nơi trên thế giới đang cố gắng học ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản, nhằm mục đích phát triển những người trẻ có ý thức quốc tế mạnh mẽ, những người có thể xây dựng cầu nối giữa những người thuộc các nền văn hóa khác nhau bằng cách nuôi dưỡng kỹ năng tiếng Nhật, khả năng nhạy cảm phong phú và tinh thần cộng sinh.

Trường có địa chỉ tại: Tòa nhà 2F TK 1, 2-7 Ichigaya Sadoharacho, Shinjuku-ku, Tokyo, Nhật Bản.

Cách ga JR Ichigaya, Ga Ichigaya khoảng 8 phút đi bộ.

Cách ga Ichigaya 4 phút đi bộ, ga Ushigome Kagurazaka 10 phút đi bộ, ga Kagurazaka 12 phút đi bộ.

Tham khảo chi tiết thông trường tại website: https://www.wasedals.com/

Chương Trình Đào tạo của Trường Nhật ngữ Waseda Edu

Khóa dự bị mỹ thuật

Khóa dự bị mỹ thuật của Trường được mở từ năm 2014 dành cho các bạn học sinh có mục tiêu đi du học Nhật Bản và tiếp tục học lên các trường Đại học, Cao học học khối ngành nghệ thuật tại đây. Tại Trường đã  Nhật đã và đang hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng nghệ thuật thực tế, lập kế hoạch nghiên cứu,… cho học sinh.

Bao gồm: khóa học cơ bản và khóa học nâng cao.

Trường Nhật ngữ waseda edu

Trường Nhật ngữ Waseda Edu

Khóa chuẩn bị kỳ thi tuyển sinh đại học – EJU

Khóa học dành cho các bạn học sinh có mong muốn thi vào các trường đại học tại Nhật. Trường đào tạo các môn học: Tiếng Nhật, Toán, Tiếng Anh, Nghệ thuật Tự do Toàn diện, Khoa học Toàn diện (Vật lý, Hóa học).

Thời gian nhập học bao gồm 4 kỳ:

  • Kỳ nhập học tháng 4: thời gian học 2 năm
  • Kỳ nhập học tháng 7: thời gian học 1 năm 9 tháng
  • Kỳ nhập học tháng 10: thời gian học 1 năm 6 tháng
  • Kỳ nhập học tháng Giêng: thời gian học 1 năm 3 tháng

Khóa dự bị đại học

Lớp học dự bị đại học dành cho các sinh viên đã tốt nghiệp đại học, có trình độ năng lực tiếng Nhật tối thiểu N3.

Điều Kiện tuyển sinh Trường Nhật ngữ Waseda Edu

Để trở thành học viên của trường, các bạn du học sinh cần đảm bảo các điều kiện cơ bản sau:

  • Độ tuổi từ 18 – 30.
  • Đã tốt nghiệp THPT/ Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học.
  • Điểm GPA THPT đạt tối thiểu 6.5.
  • Trình độ tiếng Nhật tối thiểu N5.
  • Không có tiền án, tiền sự hay nằm trong diện cấm xuất nhập cảnh cả tại Việt Nam và Nhật Bản

Lưu ý: Điều kiện chi tiết từng khóa học có thể khác nhau. Do đó, để được biết thêm nhiều thông tin thú vị về ngôi trường này, đừng ngần ngại liên hệ đến YOKO để được hỗ trợ nhé

Học phí Trường Nhật ngữ Waseda Edu

Chi phí du học Nhật Bản tại trường Nhật ngữ Waseda Edu như thế nào? Đây chắc chắn sẽ là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm nhất. Trong năm đầu tiên, du học sinh sẽ phải dóng 810.000 Yên trong đó bao gồm phí tuyển chọn, lệ phí tuyển sinh, phí cơ sở và học phí.

*Mức chi phí này có thể được thay đổi từng năm học.

Học bổng Trường Nhật ngữ Waseda Edu

  • Học bổng du học dành cho sinh viên quốc tế do tư nhân tài trợ: Trường sẽ giới thiệu những học sinh có điểm số và điểm chuyên cần xuất sắc và những người cần được hỗ trợ để sinh hoạt.
  • Phí khuyến khích học tập chung: Những sinh viên đánh giá toàn diện về điểm số, điểm chuyên cần, thái độ học tập, v.v. và có mục tiêu học lên cao hơn ở Nhật Bản được Hiệp hội khuyến khích giáo dục tiếng Nhật chứng nhận và nhận được ưu đãi học tập 48.000 yên mỗi tháng trong 12 tháng.
  • Học bổng xuất sắc của trường Nhật ngữ Waseda EDU: Năm sinh viên tốt nghiệp với điểm số xuất sắc, thái độ trong lớp và sự chuyên cần sẽ được chọn và nhận học bổng 30.000 yên.
  • Tham dự hoàn hảo: Một phiếu quà tặng trị giá 10.000 Yên sẽ được trao cho những học sinh chưa bao giờ đi học muộn hoặc vắng mặt trong vòng một năm.

Cơ hội khi học tập tại Trường Nhật ngữ Waseda Edu

  • Các hoạt động ngoại khóa: Giao lưu với sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau bằng cách tham gia các sự kiện bên ngoài trường học với bạn học và giáo viên của bạn. Đây là cơ hội tuyệt vời để du học sinh áp dụng những kiến ​​thức đã học trên lớp vào thực tế, hiểu các nền văn hóa khác nhau và hiểu Nhật Bản. Trường Nhật ngữ không chỉ là nơi học tiếng Nhật của sinh viên quốc tế mà còn là nơi để hiểu về văn hóa Nhật Bản. Các hoạt động ngoại khóa có thể kể đến như: Cuộc thi hùng biện, Thi đấu thể thao, Du thuyền trên sông Sumida, v.v.
  • Môi trường học tập tiện nghi, thoải mái đáp ứng nhu cầu học tập của học viên.
  • Xung quanh trường có nhiều trường đại học nổi tiếng như Đại học Hosei, Đại học Chuo, Đại học Nihon. Đó là một nơi rất thuận tiện, nơi bạn có thể sử dụng 6 tuyến đường để đến trường. Vào mùa xuân, hoa anh đào nở rộ dọc theo con đường rợp bóng cây từ ga đến trường, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Liên hệ tư vấn với trường tại YOKO

Trường Nhật ngữ Waseda Edu là một trong những đối tác lâu năm của YOKO, đây là lựa chọn của rất nhiều các bạn học viên tại Trung tâm.

Du học Nhật Bản YOKO với hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản, Trung tâm tự tin giúp các bạn trẻ chinh phục giấc mơ du học của mình. Tính đến nay, YOKO đã hỗ trợ được hơn 5000 nghìn bạn thành công tới Nhật học tập, tỷ lệ học viên của YOKO đỗ VISA luôn nằm trong top đầu các trung tâm tại Việt Nam

Còn chần chờ gì nữa đến YOKO để đăng ký du học thôi nào.

Bình chọn post

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Leave a Comment

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN CỦA BẠN!

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN